Tài trợ chính cho Manulife tại New World

Ngày 13/ 10 được chính thức công nhận là ngày tôn vinh các doanh nhân vào năm 2014. Ngày mà các doanh nghiệp tổ chức các buổi hội nghị để giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh. Ngoài ra, nhân buổi hội nghị để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình để tìm kiếm các đối tác chiến lược nhằm phát triển kinh doanh của công ty.

Năm nay, Beta Three Việt Nam được vinh dự là một trong các khách mời danh dự của hội nghị doanh nhân được tổ chức tại khách sạn New World do Manulife Việt Nam tổ chức. Một trong các khách sạn sang trọng bậc nhất ở Tp Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng năm 2016 như Grap, Ugenius, Đất Xanh Group,…

Với mục tiêu muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp về dòng sản phẩm mới mà Beta Three đã phát triển và ra mắt trên thị trường âm thanh trong năm 2016. Và đã được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Beta Three. Các đánh giá này được các chủ đầu tư lấy khách quan từ phía khách hàng đến trải nghiệm và cảm nhận các dòng sản phẩm của Beta Three.



Vì các dòng sản phẩm của Beta Three đáp ứng được đa số nhu cầu và thị hiếu của làng giải trí âm nhạc. Bên cạnh đó Beta Three cũng trưng bày các dòng sản phẩm mới nổi bật nhất là dòng Milano Special 1221 với mong muốn đưa đến cho khách hàng sự cảm nhận chân thực và đưa ra các nhận xét đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm của Beta Three trong buổi trưng bày sản phẩm này.

Được thiết kế và phát triển từ các kỹ sư Germany và kiểm định chặt chẽ chất lượng. Trong hội nghị lần này, sản phẩm Milano Special 1221 đã chiếm được tình cảm của tất cả khách hàng trải nghiệm và cảm nhận. Họ đánh giá cao về sản phẩm, đó là niềm vui lớn đến với tập thể Công ty Beta Three Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, Beta Three Việt Nam còn được khách hàng biết đến bởi các giá trị mang đến cho khách hàng đề được đúc kết qua bốn chữ :
1/ Nhân: xây dựng mối quan hệ bền vững giữa công ty và khách hàng, luôn lấy khách hàng làm giá trị trung tâm.
2/ Tâm: Làm việc đúng theo nguyên tắc đạo đức và pháp luật.
3/ Trí: Sáng tạo là động lực và là đòn bẩy để phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.
4/ Tín: cam kết bảo vệ dạnh dự của doanh nghiệp cùng với danh dự của khách hàng

Beta Three Việt Nam sẽ luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện và nâng tầm thương hiệu của mình sánh vai và cùng đồng hành với các thương hiệu lớn như Manulife Việt Nam. Trong tương lai gần, Beta Three Việt Nam mong muốn cùng đồng hành với các thương hiệu lớn tầm cỡ quốc gia, nhằm mang đến cho khách hàng giá trị đích thực nhất về thiết bị âm thanh.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét