Dự án karaoke Sunny -Trà Vinh

Trà Vinh một tỉnh thuộc đồng bằng song Cửu Long, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km đi theo hướng quốc lộ 53. Trà Vinh với các cù lao bao quanh là các con sông nên được phù xa bồi đắp. Với địa hình bằng phẳng và màu mỡ, một mặt giáp biển, Trà Vinh dần trở thành khu vực phồn vinh với nhiều địa điểm du lịch và dịch vụ giải trí. Trong đó, dịch vụ giải trí karaoke được nhiều người yêu thích, nắm bắt nhu cầu của đa số người. Karaoke Ruby với thiết kế sang trọng theo phong cách phương tây.



Ngoài vẻ sang trọng, các phòng của karaoke Ruby cũng mang lại cảm giác ấm áp, bởi dàn ánh sáng chuyên nghiệp, huyền ảo thích hợp cho tất cả khách hàng. Từ những khách hàng có yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạng đến các khách hàng là giới trẻ yêu thích những dòng nhạc mạnh. Karaoke Ruby cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, …

Bên cạnh đó, khách hàng chọn karaoke Ruby là nơi tổ chức, vui chơi cùng bạn bè bởi Ruby được trang bị những dàn karaoke chuyên nghiệp từ thương hiệu Beta Three ( B3 ). Được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, từng dàn loa thích hợp với từng không gian diện tích của phòng hát của karaoke Ruby. Các thiết bị vận hành với công suất và hiệu suất tối ưu nhất đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như trên một sân khấu chuyên nghiệp.

Chất tiếng mạnh mẽ từ các loa karaoke Milano Speacial 1221, trầm bổng từ các loa karaoke Flying 712. Và được hỗ trợ từ các thiết bị như main karaoke, mixer karaoke, sub loa siêu trầm tạo nên một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Hai dòng loa trên là sản phẩm vừa được cho ra mắt khách hàng vào giữa năm 2016 và đầu năm 2017.  Sở hữu công nghệ mới nhất từ Germany Milano Speacial 1221 và Flying 712 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Năm mới sắp đến, nhu cầu giải trí của khách hàng cao thì karaoke Ruby là sự chọn lựa tốt nhất để xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng trong một năm làm việc. Cùng nhau cất lên những tiếng hát bên bạn bè, người thân và ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét