Chuyến tham đến nhà máy sản xuất Beta Three

Chuyến tham đến nhà máy sản xuất Beta Three

Tháng 11/2016 phái đoàn Công Ty Anh Tú đã có chuyến thăm đến Tập Đoàn Beta Three. Là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Beta Three trên thị trường Việt Nam. Công ty Anh Tú được ban lãnh đạo cấp cao từ phía Tập Đoàn Beta Three đón tiếp nồng hậu, và tổ chức cuộc họp nhằm chúc mừng sự nỗ lực mà tập thể Công ty Anh Tú đã làm trong năm 2016 và được các nhà đầu tư lớn ở Việt Nam có những phản hồi tích cực về sự nỗ lực này.
Về phía Tập Đoàn Beta Three cũng đã tiếp nhận và chúc cho toàn thể Công Ty Anh Tú thành công hơn nữa trên thị trường Việt Nam, đưa thương hiệu Beta Three lan rộng hơn nữa để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Chuyến thăm lần này của phái đoàn Công Ty Anh Tú với 3 mục tiêu lớn :

1/ Tham quan dây truyền sản xuất mới mà Tập Đoàn Beta Three vừa nâng cấp và phát triển để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn, cùng với hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế đưa ra cho các thiết bị âm thanh.
2/ Tham quan nơi trưng bày các sản phẩm mới nhất được các kỹ sư Germany lên ý tưởng thiết kế kiểu đáng đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất và sự kiện ngoài trời. Bên cạnh kiểu dáng là chất lượng và công nghệ đi kèm trong các sản phẩm mới này cũng được các kỹ sư nghiên cứu và tích hợp và sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt cho ra chất âm cực đỉnh. Hứa hẹn khi cho ra mắt khách hàng sẽ mang lại những trải nghiêm tuyệt vời từ các dòng sản phẩm này.

3/ Mục tiêu thứ ba cũng là mục tiêu quan trọng nhất mà phái đoàn Công Ty Anh Tú muốn trao đổi với lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Beta Three. Đó là vấn đề hàng giả, hàng nhái từ cửa khẩu biên giới Trung Quốc - Móng Cái – Quảng Ninh. Các cá nhân này ngoài việc đưa hàng kém chất lượng về, công bố trên các kênh online để khách hàng lầm tưởng ra, họ còn làm cả giấy xác nhận giả của hãng để tạo lòng tin cho khách hàng. Trước tình hình này, phái đoàn Công Ty Anh Tú đã đề xuất với hãng  xác nhận công văn làm một giấy xác nhận thật và công bố trên website hãng cũng như Công Ty Anh Tú sẽ công bố giấy xác nhận thật trên các kênh truyền thông của mình. Với mong muốn giảm rủi ro cho khách hàng và uy tín từ nhà hãng.



Ngoài ra, các kỹ sư cũng giới thiệu đến phái đoàn Công Ty Anh Tú một số sản phẩm mới vừa được các kỹ sư phát triển. Các dòng sản phẩm này, phục vụ cho các sự kiện. Cùng nằm trong Series R thuộc dòng loa array, nhưng sản phẩm mới này với kiểu dáng thiết kế sang trọng, kèm theo một công nghệ mới được tích hợp vào dòng sản phẩm này.
Sản phẩm sẽ được giới thiệu đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư và đầu năm 2017 mang lại cho khách hàng một sự trải nghiệm mới thú vị về dòng loa sự kiện này. Bên cạnh đó, còn rất nhiều dòng sản phẩm mới mà Beta Three đang trong thời gian nghiên cứu và thử nghiệm cũng được Beta Three giới thiệu đến phái đoàn Công ty Anh Tú như các dòng loa karaoke, dòng mixer karaoke, dòng main karaoke,…


Kết thúc chuyến thăm quan của phái đoàn, Beta Three gửi lời chúc sức khoẻ cũng như sự thành công mới trong năm 2017 đến toàn thể Công Ty Anh Tú. Đón nhận tình cảm đó, toàn thể Công Ty Anh Tú sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng và đưa thương hiệu B3 đến với nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hơn nữa. Đem đến các trải nghiệm mới, từ công nghiệp luôn luôn cập nhật mới của B3. Từ các sản phẩm dành cho các nhà đầu tư kinh doanh karaoke đến các nhà tổ chức sự kiện, event, hộ nghị đó là những dòng loa karaoke, loa array, main karaoke,… mới đáp ứng đúng với nhu cầu và xu hướng thị trường.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét