Dự án karaoke Quốc Trung - Bình Phước

Bình Dương thuộc miền đông nam bộ, với địa thế giáp với tỉnh thành phố lớn đó là Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh. Chính vì thế, từ năm 1997 Bình Dương phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án khu công nghiệp, cao ốc, trung tâm thương mại. Đến năm 2009, Bình Dương trở thành một tỉnh sầm uất, dân cư đông đúc không thua kém gì với các tỉnh lân cận.



Ngoài ra, Bình Dương cũng là con đường huyết mạch, cửa ngõ giao thương của Tp Hồ Chí Minh với các tuyến quốc lộ 13, 14. Với 3 con sông lớn, giao thông đường thuỷ của Bình Dương cũng rất phát triển. Thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá bằng đường thuỷ của các doanh nghiệp. Có thể nói, Bình Dương là một tỉnh chiến lược về kinh tế của miền đông nam bộ.

Chính vì kinh tế ngày càng phát triển nên các dịch vụ giải trí ở Bình Dương cũng rất phát triển. Hiện nay, loại hình dịch vụ được mọi người yêu thích đó là karaoke, không chỉ giới trẻ mà những người trung niên và cao tuổi cũng yêu thích bởi nó giúp giải toả buồn phiền, căng thẳng mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống và công việc hằng ngày.
Nhất là vào ngày tết nguyên đán sắp tới, thì nhu cầu giải trí của mọi người rất cao, nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Karaoke Quốc Trung ra mắt để phục vụ nhu cầu giải trí lớn lao này của khách hàng. Lối kiến trúc theo phong cách tây phương, các phòng với nội thất sang trọng, không gian rộng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp với các hiệu ứng đèn hiện đại, tạo nên một không gian huyền ảo, lãng mạng. Hiệu ứng thay đổi tuỳ vào nhu cầu của khách hàng thích hợp cho tất cả nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt,... của khách hàng. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, bay bổng đến từ thương hiệu Beta Three (B3), một thương hiệu nổi tiếng trên 55 quốc gia. Được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ nhà hãng, các dàn karaoke thích hợp cho từng không gian diện tích các phòng. Từ phòng thường cho đến các phòng vip và phòng gia đình.

Sự dụng hai dòng loa mới nhất vừa được Beta Three cho ra mắt khách hàng vào giữa năm 2016 đầu năm 2017 đó là dòng loa Milano Speacial 1221 và dòng loa Flying 712. Đây là hai dòng loa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng âm thanh bởi nó mang những công nghiệp mới nhất, hiện đại nhất từ Germany. Chất âm mạnh mẽ, bay bổng, nét, sáng tiếng bên cạnh đó là sự kết hợp với các thiết bị như main karaoke, mixer karaoke, sub loa siêu trầm,… cũng từ hãng Beta Three. Các sản phẩm cùng hãng này sẽ giúp các thiết bị tương thích tạo nên một dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Khách hàng có thể tự do tuỳ chỉnh những bài hát mình yêu thích trên các thiết bị smart phone, máy tính bảng. Chỉ cần truy cập vào wifi của thiết bị, chọn bài là khách hàng có thể tự do ca hát những bài hát mình yêu thích. Đặc biệt giới trẻ yêu thích các dòng nhạc remix mạnh mẽ, sôi động. Các sản phẩm của Beta Three đáp ứng tối ưu nhất đối với nhu cầu này.

Quốc Trung là điểm hẹn thú vị cho khách hàng trong những ngày nghỉ lễ tết nguyên đán 2017. Cùng vui vẻ bên gia đình, bạn bè, cất lên những tiếng hát của mình. Với thiết kế nội thất sang trọng, khách hàng có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét