Dự án karaoke Queen Buôn Mê Thuột

Buôn mê thuột là một thành phố trên vùng tây nguyên lớn nhất thuộc tỉnh Daklak, với độ cao 356m so với mực nước biển. Buôn Mê Thuộc nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km, và là thành phố với kinh tế phát triển nhất ở khu vực Tây Nguyên. Diện tích khoảng 377km2, dân số khoảng 420.000 người, trong đó có khoảng 15% các dân tộc thiểu số. Chính vì vậy, Buôn Mê Thuột có những nét văn hoá đa sắc tộc ngay trong lòng thành phố.

Với nét đặc trưng riêng của mình, Buôn Mê Thuột đã thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm đến tham quan, tìm hiểu và thưởng thức các món ăn đặc sản cũng như nét văn hoá của các dân tộc thiểu số tại đây. Ngoài thế mạnh về du lịch, dịch vụ giải trí ở Buôn Mê Thuột cũng rất phát triển, nhất là loại hình dịch vụ giải trí karaoke.



Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của khách du lịch cũng như khách địa phương, Karaoke Queen với lối thiết kế mang phong cách phương tây cổ điển, sang trọng. Các phòng được thiết kế khác nhau đem đến cho khách hàng cảm giác muốn khám phá, cùng với sự kết hợp tinh tế của dàn ánh sáng huyền ảo, cùng dàn âm thanh chuyên nghiệp, mang công nghệ mới nhất đến từ Germany của thương hiệu Beta Three.

Một thương hiệu nổi tiếng tầm cỡ quốc tế, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tư vấn, hỗ trợ những dàn âm thanh phù hợp với từng diện tích cũng như mục đích sử dụng của phòng karaoke. Chính vì vậy, mỗi phòng ngoài mang một thiết kế độc đáo khác nhau, thì nó cũng mang một dàn âm thanh khác nhau. Đến với karaoke Queen khác hàng sẽ không bao giờ có cảm giác nhàm chán vì mỗi lần đến là một lần trải nghiệm mới.

Các sản phẩm sử dụng trong các phòng đều là những sản phẩm mới nhất vừa được Beta Three cho ra mắt khách hàng vào cuối năm 2016 đầu năm 2017. Đó là dòng loa karaoke Milano 2121, Milano Special 1221, Flying 712. Đây là các dòng loa được Beta Three sản xuất để phục vụ nhu cầu chơi các dòng nhạc mạnh như remix mà đa số giới trẻ hiện nay yêu thích. Với chất âm mạnh, trong, và nét đến từng giai điệu, sản phẩm vừa cho ra mắt đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ yêu thích các dòng nhạc mạnh.

Để có được những âm thanh cực chất thì các thiết bị điều khiển, hỗ trợ cũng đóng một vai trò quan trọng. Với sự kết hợp các sản phẩm cùng dòng như mixer karaoke 8S III, main karaoke Norm Series, sub loa siêu trầm GS 50115Ba hỗ trợ âm trầm cho dàn âm thanh, tạo nên cảm giác bay bổng trong từng giai điệu bài hát.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Karaoke Queen còn có một đội ngũ nhân với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, vui vẻ. Đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi đến vui chơi, ca hát tại karaoke Queen. Trong dịp tết nguyên đán 2017, Karaoke Queen là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc tất niên, họp mặt công ty hay cùng gia đình, bạn bè cất lên nhưng tiếng hát và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét