Giới thiệu sản phẩm mới trong triển lãm Bắc Kinh của B3

Nằm trong Series R thuộc dòng loa array, một dòng loa chuyên dùng cho các sự kiện với quy mô lớn. Dòng sản phẩm này được các kỹ sư Germany lên ý tưởng thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cho các nhà tổ chức sự kiện với tầm quy mô lớn nhân dịp cuối năm. Ngoài ra, Beta Three cũng phát triển thêm các sản phẩm thuộc dòng loa chuyên nghiệp để đáp ứng một số nhu cầu cho những nhà tổ chức sân khấu hoặc hội nghị.

Về dòng sản phẩm thuộc Series R, Beta Three muốn giới thiệu đến các nhà tổ chức sự kiện về chất âm cực mạnh của sản phẩm. Đã thu hút được được sự quan tâm của nhiều khách hàng về sản phẩm này. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, các tính năng vượt trội và sự hỗ trợ nhịp nhàng giữa các loa trên cùng một dàn. Sở hữu một sức mạnh về âm thanh, dòng sản phẩm mới này là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà tổ chức sự kiện với quy mô lớn.



Bên cạch đó, Beta Three cũng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm nằm trong series loa chuyên nghiệp mới chuyên phục vụ cho các sân khấu chuyên nghiệp. Lấy ý tưởng từ nhu cầu thiết thực của khách hàng thông qua thị trường, Beta Three đã phát triển ra dòng sản phẩm này và giới thiệu đến khách hàng thông qua triển lãm lần này.

Nhận được những phản hồi tích cực về hay dòng sản phẩm này, Beta Three sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm mới này và đầu tháng 12/2016. Hứa hẹn sẽ mang lại các giá trị, cảm nhận, và trải nghiệm thú vị nhất đến cho khách hàng. Các sản phẩm được trưng bày trong triển lãm Bắc Kinh lần này được cập nhật công nghệ mới nhất từ Germany.

Trong năm 2017, Beta Three sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ngoài các dòng sản phẩm dành cho sự kiện ra các dòng sản phẩm dành cho sân khấu, dịch vụ karaoke như loa karaoke, main karaoke, mixer karaoke, sub loa siêu trầm,… cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng âm thanh.

Nguồn : http://betathreevietnam.vn/tin-tuc/tin-beta-three-13/

Kiến Thức Marketing Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét